[1] Vũ Thị Thủy, Phạm Thị Huyền, (2020), Vai trò của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, số 225 (04), tr.45
[2] Hoàng Chí Bảo, (2005), Tìm hiểu phương pháp Hồ Chí Minh, NXB Lí luận Chính trị, Hà Nội, tr.326.
[3] Cục Tuyên huấn/Tổng cục Chính trị, (2018), Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục khoa học xã hội và nhân văn trong các học viện, nhà trường quân đội năm học 2017-2018”, tr.4.
[4] Cục Nhà trường/Bộ Tổng tham mưu, (2017), Báo cáo tổng kết 5 năm (2011-2016) hoạt động đổi mới phương pháp dạy học trong các nhà trường quân đội”, tr.5.
[5] Nguyễn Văn Lự, (2/2016), Dạy học thảo luận nhóm, biết là “thuốc” tốt sao ít dùng, Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam
[6] Nguyễn Đình Đản, (2018), Tiếp tục điều chỉnh quy trình, chương trình, nội dung đào tạo trong các nhà trường quân đội đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, Tạp chí Nhà trường Quân đội, (4) (Tháng 7, 8), tr.68.
[7] Hồ Chí Minh, (2011), Toàn tập, Tập 6, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội, tr.208.
[8] Bùi Đình Phong, (2017), Hồ Chí Minh học - một số nội dung cơ bản, NXB Lí luận Chính trị, Hà Nội, tr.35
[9] Cục Nhà trường/Bộ Tổng tham mưu, (2018), Báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018, phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019, tr.10.