Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
[1]
Tạp chí:
Số 7, tháng 07 năm 2025
Bài viết cùng số
TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÍ GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG CHO SINH VIÊN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
08/01/2025
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG DẠY VÀ HỌC MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
07/30/2025
THỰC TRẠNG HỖ TRỢ SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TỈNH TUYÊN QUANG
07/30/2025
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TẠI VIỆT NAM
07/30/2025
THỰC TRẠNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
07/30/2025
TƯƠNG QUAN GIỮA KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI ĐIỂM THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
07/30/2025
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÁO DỤC, SƯ PHẠM VÀ DẠY HỌC: MỘT GÓC NHÌN SO SÁNH
07/30/2025
CÁC BIỆN PHÁP KHẮC SÂU CHỨC NĂNG CỦA TƯ DUY TOÁN HỌC TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ STEM KHI DẠY HỌC MÔN TOÁN CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
07/30/2025
KHẢ NĂNG NHẬN THỨC NGỮ ÂM TRONG CẤU TRÚC NĂNG LỰC TIỀN ĐỌC VIẾT: BẢN CHẤT VÀ BIỂU HIỆN CÁC MỨC ĐỘ PHÁT TRIỂN Ở TRẺ NÓI TIẾNG VIỆT
07/30/2025
KHUNG NĂNG LỰC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO DÀNH CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG VIỆT NAM
07/30/2025
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC VỀ KIỂU BÀI VIẾT VĂN BẢN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4 THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH MẪU
07/30/2025
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025
07/30/2025
NÂNG CAO SỰ SẴN SÀNG GIAO TIẾP TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA THÓI QUEN TƯ DUY HỮU HÌNH
07/30/2025
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUA MÔN TOÁN
07/30/2025
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG ĐÁNH GIÁ THỰC TRONG DẠY HỌC THEO CHUẨN ĐẦU RA Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ
07/30/2025
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CÁC THIẾT CHẾ HỌC TẬP Ở VIỆT NAM
07/30/2025