[1] Thủ tướng Chính phủ, (14/01/2022), Quyết định số 78/ QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình “Phát triển hệ thống bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục đối với giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm giai đoạn 2022-2030”.
[2] Nguyen, H. C, (2017), Impact of international accreditation on the emerging quality assurance system: The Vietnamese experience, Change Management: An International Journal, Vol. 17 No. 3, pp.1-9.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (14/3/2016), Thông tư số 04/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học.
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (31/12/2020), Công văn số 2085/QLCL-KĐCLGD của Cục Quản lí chất lượng về việc hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo.
[5] Nguyễn Văn Hùng - Trương Thanh Tuấn - Bùi Tử An, (2021), Đánh giá chuẩn đầu ra theo kiểm định ABET áp dụng cho chương trình kĩ thuật dầu khí của Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, NXB Tài chính, tr.223-232.
[6] Đỗ Thuận Hải, (3/2020), Tác động của kiểm định chất lượng đến thương hiệu các trường đại học Việt Nam, Tạp chí Giáo dục, số 473, kì 1, tr.6-9, 20.
[7] Eaton, J., (2010), Accreditation and the Federal Future of Higher Education, Council for Higher Education Accreditation, Washington DC
[8] Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, (2022), Hội thảo quốc tế hóa giáo dục đại học thông qua kiểm định và công nhận chất lượng bởi các tổ chức kiểm định quốc tế uy tín ASIIN, AQAS, FIBAA, CTI, HCERES