[1] Phạm Kim Anh, (2018), Những áp lực nghề nghiệp đối với giáo viên phổ thông trong bối cảnh hiện nay, Kỉ yếu Hội thảo khoa học “Áp lực lao động nghề nghiệp đối với giáo viên phổ thông hiện nay, Thực trạng - Nguyên nhân - Giải pháp”, Hà Nội, Viện Nghiên cứu Hợp tác phát triển giáo dục, tr.17-23
[2] Phạm Thị Hồng Thắm, (2022), Thực trạng cảm nhận hạnh phúc của giáo viên phổ thông tỉnh Nam Định trong bối cảnh thực thi Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 18(8), tr.44-49, DOI: https://doi.org/10.15625/2615- 8957/12210808.
[3] Chris Kyriacou, (2001), Teacher Stress: Directions for future research, Education Review, 53(1), p.27-35, https://doi.org/10.1080/00131910120033628.
[4] Lambert, R. G., McCarthy, C., O’Donnell, M., & Wang, C, (2009), Measuring elementary teacher stress and coping in the classroom: Vacidity evidence for the classroom appraisal of resources and demands, Psychology in the Schools, 46(10), p.973–988, https:// doi.org/10.1002/pits.20438
[5] Kurt Lewin, (1993), Kurt Lewin and the Origins of Action Research, Educational Action Research, Vol1(1), p.7-24, https://doi.org/10.1080/0965079930010102.
[6] Pham Thi Hong Tham - Pham Thi Phuong Thuc - Nguyen Thi Phuong - Nguyen Duc Giang, (2022), Factors Affecting the Perception of happiness among Teachers in Vietnam, Journal of Education and e-Learning Research, Vol9(3), p.199-206, https://doi. org/10.20448/jeelr.v9i3.4191.
[7] Phùng Thị Thu Trang, (2020), Thực trạng áp lực lao động nghề nghiệp của giáo viên tiểu học, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 32, tr.43-48.