[1] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (4/2020), Báo cáo đánh giá tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với ngành Giáo dục và Đào tạo.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (8/2020), Dự thảo Thông tư ban hành Quy định quản lí tổ chức dạy học trực tuyến đối với các cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên.
[3] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam - Đại học Mở Hà Nội, (27-10-2020), Kỉ yếu hội thảo Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến - Mô hình, tổ chức và một số yếu tố đảm bảo chất lượng.
[4] Nguyễn Minh Thuyết, (2019), Tập huấn Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và những thách thức cần vượt qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[5] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (2020), Số liệu kết quả khảo sát của nhóm khảo sát thực trạng nhiệm vụ 14: Áp lực lao động nghề nghiệp của giáo viên phổ thông, Nhiệm vụ thường xuyên.
[6] Mỹ Hà, (2018), Áp lực nghề giáo: Xếp ngang phi công, chữa cháy và y tế, https://dantri.com.vn/giao-duckhuyen-hoc/ap-luc-nghe-giao-xep-ngang-phi-....
[7] Quỳnh Nguyễn, (14/6/2019), Giảm áp lực, tạo động lực cho giáo viên, http://www.nhandan.org.vn/giaoduc/ite m/39319202-giam-ap-luc-tao-dong-luc-cho-giao-vien. html.