[1] Hồ Thị Phượng - Nguyễn Bá Tường, (2021), Nghiên cứu khoa học của sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học: Thực tiễn tại trường Đại học Luật, Đại học Huế, Tạp chí Khoa học, Đại học Huế: Khoa học, xã hội và nhân văn, số 6C, tr.197-204, ISSN.2588-1213.
[2] Trần Thanh Ái, (2014), Cần phải làm gì để phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục, Tạp chí Dạy và Học ngày nay, số 1, tr.21-25.
[3] Nguyễn Trọng Biên, (2005), Chọn đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực văn thư - lưu trữ, Tạp chí Văn thư Lưu trữ Việt Nam, số 4, tr.111–112, 106, ISSN.0866- 7365.
[4] Nguyễn Thị Thắm, (2022), Một số đổi mới trong mô hình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh theo hướng ứng dụng, Tạp chí Công thương, số 11, tr.266 - 269.
[5] Lưu Xuân Mới, (2003), Phương pháp nghiên cứu khoa học, Viện Nghiên cứu Đào tạo Kinh tế - Tài chính
[6] Aken, J., V., Berends, H., & Bij, H., V., D., (2012), Problem Solving in Organizations: A Methodological Handbook for Business and Management Students. 2nd edition, Cambridge University Press
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (30/8/2021), Thông tư số 23/2021/TT-BGDĐT ban hành Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ Thạc sĩ
[8] Bùi Ngọc Hoàng, (7/2017), Hệ thống kĩ năng nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn của giảng viên trẻ ở các trường đại học trong quân đội, Tạp chí Giáo dục, tr.73 - 75
[9] Phạm Đức Cường, (2017), Đổi mới nghiên cứu kế toán tại các trường đại học ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế, Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng, số 181, tr.67-74.
[10] Nguyễn Phong Nguyên - Đoàn Ngọc Quê, (2018), Nghiên cứu hàn lâm và hướng ứng dụng ở bậc học thạc sĩ ngành Kế toán, Tạp chí Công thương, số 9, tr.334 - 339, ISSN.0866-7756
[11] Mỵ Giang Sơn, (2017), Kĩ năng nghiên cứu khoa học của học viên cao học chuyên ngành quản lí giáo dục trong việc thực hiện luận văn tốt nghiệp tại Trường Đại học Sài Gòn, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 137, tr.102- 106.