[1] Phạm Viết Vượng, (2002), Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (01/6/2012), Thông tư 19/2012/ TT-BGDĐT ban hành Quy định về hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học
[3] Nguyễn Trung Kiền, (2018), Một số biện pháp nâng cao hứng thú nghiên cứu khoa học cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Vinh, Tạp chí Giáo dục, số 438, tr.18- 22.
[4] Huỳnh Trường Huy, (2014), Năng suất nghiên cứu khoa học: Xây dựng các giả thuyết đối với trường hợp của Trường Đại học Cần Thơ, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Cần Thơ, số 34, tr.25-35.
[5] Lê Văn Hảo, (2016), Phát huy vai trò của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trong trường đại học đối với yêu cầu phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên, Tạp chí Khoa học - Đại học Huế, tập 115, số 01, tr.53-60.
[6] Nguyễn Văn Cường, (2013), Nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô, Nghiên cứu Văn hóa 6.