Summary:
Improving school governance competence is an urgent requirement and should be conducted regularly, continuously and promptly with the diversification of methods and forms of training. The paper presents the concept of school governance competence and proposes solutions to develop the school governance competence effectively.
Refers:
[1] Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 7 năm 2018 ban hành quy định Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông
[2] Đỗ Tiến Sỹ, (2013), Năng lực thực hiện và đổi mới phương pháp dạy học ở nhà trường phổ thông, Tạp chí Quản lí Giáo dục, số 51, tháng 8 năm 2013.
[3] Trần Khánh Đức (2012), Năng lực và năng lực nghề nghiệp, Tạp chí Giáo dục, số 283 (kì 1- 4 năm 2012).
[4] Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về Chuẩn hiệu trưởng trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
[5] Đinh Việt Hòa (Chủ biên), (2017), Lãnh đạo - Những nguyên lí nền tảng cà tình huống lãnh đạo đương đại, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
Journal: