[1] Nguyễn Văn Biên - Tưởng Duy Hải, (2019), Giáo dục STEM trong nhà trường trung học phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam
[2] Phạm Nguyễn Hồng Ngự, (2023), Tổ chức dạy học một số chủ đề theo định hướng giáo dục STEM trong môn Toán ở trường trung học phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tr.38-43.
[3] Trịnh Thị Phương Thảo - Bùi Thái Nam - Nguyễn Như Vinh, (2023), Tổ chức hoạt động giáo dục STEAM trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông gắn với bảo vệ, phát huy giá trị văn hóa dân tộc, Tạp chí Giáo dục, tr.5-11.
[4] National Science Foundation (NSF - Hoa Kì), (2010), Science, Technology, Engineering, and Mathematics (STEM) Education: A Primer.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2022), Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy STEM cấp Trung học phổ thông.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Tài liệu tập huấn định hướng giáo dục STEAM trong trường trung học
[8] Bybee, R. W, (2013), What is your perspective of STEM education? In the case for STEM education: Challenges and opportunities.
[9] Bybee, R. W., Taylor, J. A., Gardner, A., Van Scotter, P., Powell, J. C., Westbrook, A., & Landes, N, (2006), The BSCS 5E instructional model: Origins and effectiveness, Colorado Springs, Co: BSCS, 5, 88-98
[10] Chung, C.-C., Lin, C.-L., & Lou, S.-J, (2018), Analysis of the learning effectiveness of the STEAM-6E special course-A case study about the creative design of IoT assistant devices for the elderly, Sustainability, 10(9), 3040.
[11] Burke, B. N., D.T.E, (2014), The iteea 6E learning bydesigN(TM) model maximizing informed design and inquyry in the integrative stem classroom, Technology and Engineering Teacher, 73(6), 14-19