[1] Phan Văn Kha, (8/2019), Phân luồng học sinh sau trung học cơ sở - Thực trạng và giải pháp, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
[2] Phan Văn Kha, (12/2008), Mô hình trường trung học phổ thông kĩ thuật đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học và nhu cầu nhân lực phát triển kinh tế - xã hội, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 27
[3] Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, (20/4/2017), Thông tư số 12/2017/TT-BLĐTBXH về Quy định khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp Trung cấp và cao đẳng
[4] Phan Văn Kha, (01/2008), Đặc điểm tổ chức quá trình dạy học mô Kĩ thuật nghề ở trường trung học phổ thông kĩ thuật thí điểm, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 28.
[5] Quốc hội, (2019), Luật Giáo dục số 43/2019/QH14, Hà Nội.
[6] Quốc hội, (2014), Luật Giáo dục Nghề nghiệp, số 74/2014/QH13, Hà Nội.
[7] Quốc hội, (09/12/2000), Nghị quyết số 40/2000/QH về Đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông.
[8] Thủ tướng Chính phủ, (18/10/2016), Quyết định số 1981/ QĐ-TTgCP về việc Phê duyệt Khung cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân, Hà Nội.
[9] Thủ tướng Chính phủ, (18/10/2016), Quyết định số 1982/ QĐ-TTgCP về việc Quyết định Phê duyệt khung trình độ Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.
[10] Thủ tướng Chính phủ, Chiến lược phát triển giáo dục 2001 - 2010, ban hành kèm theo Quyết định số 201-2001/ QĐTTg, ngày 28 tháng 12 năm 2001.
[11] Thủ tướng Chính phủ, (11/6/2001), Chỉ thị số 14/2001/ CT-TTg về việc Đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông.
[12] Thủ tướng Chính phủ, Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025”, ban hành theo Quyết định số 522/QĐ-TTg ngày 14 tháng 5 năm 2018.
[13] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT Ban hành Chương trình giáo dục phổ thông
[14] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (28/6/2010), Thông tư Số 16/2010/TT-BGDĐT Ban hành Quy định về Chương trình khung trung cấp chuyên nghiệp.
[15] Viện Chiến lược và Chương trình giáo dục, (03/8/2006), Báo cáo về Mô hình trường trung học phổ thông kĩ thuật (chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết thí điểm lớp 10), Hà Nội.
[16] Phan Văn Kha, (2008), Quản lí triển khai thí điểm Mô hình trường trung học phổ thông kĩ thuật - Thực trạng và một số đề xuất, Tạp chí Giáo dục, số 184.
[17] Phan Văn Kha (Chủ nhiệm đề tài), (2010), Đổi mới hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, Nhiệm vụ Khoa học công nghệ cấp Bộ, Mã số: B2008-37-69NV, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.