[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2011), Nâng cao chất lượng đào tạo các trường phổ thông dân tộc nội trú, Hà Nội.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo - Ngân hàng phát triển Châu Á, (2013), Một số vấn đề lí luận và thực tiễn về quản lí trường phổ thông dân tộc nội trú, NXB Văn hóa Thông tin, Hà Nội.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Ban quản lí chương trình ETEP, Phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
[4] Đỗ Văn Tuấn, Tìm hiểu về GD STEM - Lạ nhưng không mới, Báo Tin học và Nhà trường, số 182.http://megastudy. edu.vn/chia-se/tim-hieu-ve-giao-duc-stem-la-nhungkhong-moi-sh180.html.
[5] Nguyễn Công Khanh, (2015), Đánh giá học sinh theo cách tiếp cận năng lực, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[6] Phạm Minh Hạc, (2010), Một số vấn giáo dục Việt Nam đầu thế kỉ XXI, NXB Giáo dục Việt Nam.
[7] Trần Kiểm, (2007), Giáo trình Tiếp cận hiện đại trong quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.