Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Xu thế kiểm tra, đánh giá năng lực người học trên nền tảng công nghệ Lê Thái Hưng, Nguyễn Thái Hà, 1-6 2 Đề xuất quy trình thiết kế dạy học trực tuyến Phan Thị Bích Lợi, 7-12 3 Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học Xác suất và Thống kê cho sinh viên đại học Quách Thị Sen, 13-18 4 Hệ thống quản lí chất lượng đào tạo theo ISO và những vấn đề cần quan tâm sau chứng nhận Nguyễn Đức Ca, 19-23 5 Rèn luyện kĩ năng phát triển Chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Phạm Thị Yến, 24-27 6 Phát triển năng lực công nghệ thông tin cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Phan Thị Tình, 28-33 7 Triển khai "kĩ thuật nói bóng - Shadowing" nhằm cải thiện khả năng phát âm cho sinh viên không chuyên tiếng Anh Lê Thị Thu Huyền, 34-39 8 Dạy học Toán ở trường phổ thông theo hướng giúp học sinh tự học có hướng dẫn Phan Thị Phương Thảo, 40-44 9 Quản lí hoạt động dạy học 2 buổi/ngày ở trường tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 Bùi Việt Phú, 45-50 10 Biện pháp quản lí hoạt động giáo dục phòng ngừa tệ nạn xã hội cho sinh viên ở Trường Đại học Hồng Đức Hồ Thị Dung, 51-57 11 So sánh mô hình Giáo dục Tiểu học Nhật Bản và Giáo dục Tiểu học Việt Nam Phạm Thanh Tâm, 58-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/khgd42t6.b23.pdf