[1] Paul Hersey, Ken Blanc Hard, (1995), Quản lí nguồn nhân lực, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[2] Cudơmina N.V, (1976), Sơ thảo tâm lí học lao động của người giáo viên, Cục Đào tạo bồi dưỡng Bộ Giáo dục.
[3] Trần Bá Cừ, (2000), Nhận biết người qua hành vi ứng xử, NXB Phụ nữ, Hà Nội
[4] Nguyễn Thị Ngọc Chúc, (1981), Hướng dẫn tổ chức hoạt động vui chơi, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[5] Lê Xuân Hồng,(1996), Đặc điểm giao tiếp của trẻ mẫu giáo không cùng độ tuổi, Tóm tắt Luận án Tiến sĩ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[6] Lê Minh Thuận, (1989), Trò chơi phân vai theo chủ đề và việc hình thành nhân cách cho trẻ, Hà Nội.
[7] Lê Thị Ánh Tuyết, Phạm Mai Chi và các đồng sự (1999 - 2000), Hướng dẫn thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi, Vụ Giáo dục Mầm non, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non, Hà Nội.
[8] Nguyễn Xuân Thức, (1997), Nghiên cứu tính tích cực giao tiếp của trẻ em mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động vui chơi, Tóm tắt Luận án Phó tiến sĩ Khoa học sư phạm - Tâm lí, Hà Nội
[9] Phạm Minh Hạc, (2002), Tuyển tập tâm lí học, NXB Giáo dục, Hà Nội
[10] Kegienchev P.M,(1978), Những nguyên tắc công tác tổ chức, NXB Lao động, Hà Nội.