[1] Zaidah Zainal, (2007), Case study as a research method, Journal Kemanusiaan bil.9, p.1-p.6, available from http://psyking.net/ htmlobj-3837/case_study_as_a_research_method.pdf.
[2] Nguyễn Văn Cường - Bernd Meier, (2014), Lí luận dạy học hiện đại, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[3] Boehrer, J, (1995), How to teach case. Kennedy School of Government Case Programme, Case No C18-95-1285.0 available from http:// www.ksgcase.harvard.edu
[4] Nguyễn Văn Cường - Bernd Meier, (2010), Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông, Dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông, Hà Nộ
[5] Hammond, J.S, (2002), Learning by the case method (PDF), HBS Publishing Division, Harvard Business School, Boston, MAÂ.
[6] Nguyễn Thị Phương Hoa, (2010), Sử dụng phương pháp tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục học tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Quốc gia, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
[7] Vũ Quốc Chung (chủ biên), (2005), Phương pháp dạy học Toán Tiểu học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.