[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng tại xã, phường, thị trấn (kèm theo quyết định số 09/2008 QĐ -BGD&ĐT).
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thông tư 40/2010/TT-BGDĐT về sửa đổi Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng tại xã, phường, thị trấn
[3] Phạm Tất Dong, (2011), Tổ chức giáo dục không chính quy trong xã hội học tập, Báo cáo chuyên đề tại Hội thảo, Hội Khoa học Việt Nam.
[4] Phạm Tất Dong, (2014), Thuật ngữ về giáo dục người lớn và xã hội học tập, NXB Dân trí.
[5] Hội Khuyến học Việt Nam, (2014), Kỉ yếu Hội thảo Mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” và “Cộng đồng học tập”, Hà Nội
[6] Nguyễn Đức Minh (chủ nhiệm), (2017), Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá Trung tâm học tập cộng đồng, Đề tài Quỹ NAFOSTED mã số VI2.2-2012.08, Hà Nội.
[7] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, (2011), Những khó khăn của giám đốc trong quản lí các trung tâm học tập cộng đồng, Đề tài V2010-11.
[8] Eun Jung Chang - Sung-Sang Yoo, (2012), Popular education for people’s empowerment in the Community Learning Center (CLC) project in Bangladesh, KEDI Journal of Educational Policy.
[9] Darlene Kamine - Annie Bogenschutz - Dr. Tina Russo, (2012), Community Learning Centers in Cincinnati: Transformation through Collaboration, Cincinnati, Ohio.
[10] Michael Brustein, Esp., (2012), 21st Century Community Learning Centers – Requirements and Flaxibility in Light of the Waires, Brustein & Manasevit, PLLC, Fall Forum.
[11] National Resource Centre for Non Formal Education (NRC-NFE), Centre for Education for All (CEFA), A Case Study On Community Learning Centre For Development, Asia/Pacific Cultural Centre for UNESCO (ACCU), Japan.
[12] Special Issue on Role of Community Learning Center for the Promotion of Literacy and Quality of Life, (1999), Literacy Watch Community of Nepal Bulentin No 9, Apr.
[13] UNESCO, (2012), Community Learning Centers: AsiaPacific Regional Conference Report.
[14] UNESCO, (2013), National Qualifications Frameworks for Lifelong Learning and Skills Development, CLCs: Asia-Pacific Regional Conference Report.