[1] Trần Khánh Đức, (2002), Sư phạm kĩ thuật, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2] Đỗ Hương Trà, (2006), Dạy học dự án và tiến trình thực hiện, Tạp chí Giáo dục, (157), tr.16-18, Hà Nội.
[3] George Lucas Educational Foundation, (2001, November 1), Nghiên cứu phương pháp dạy học theo dự án, Edutopia. www.edutopia.org.
[4] Lewin, Larry, Betty Jean Shoemaker, (1998), Dạy học hiệu quả: Thiết kế các hoạt động đánh giá trên lớp học, Virginia: Tổ chức giám định và phát triển chương trình giảng dạy và nhà trường, Washington, DC: Ấn phẩm của Viện Hàn lâm Quốc gia.
[5] Nguyễn Bốn - Hoàng Ngọc Đồng, (1999), Nhiệt kĩ thuật, NXB Giáo dục, Hà Nội
[6] Nguyễn Đức Ca, (2017), Động cơ Diesel tàu thủy, NXB Giao thông Vận tải, Hà Nội.
[7] Bransford, J., Brown, A., & Cocking, R., (2000), Con người học như thế nào: Trí não, trí tuệ, kinh nghiệm.
[8] Marzano, Robert J, Jay McTighe, Debra J. Pickering, (1993), Đánh giá năng lực của học sinh: Đánh giá hoạt động theo bình diện học tập, Virginia: Tổ chức giám định và phát triển chương trình giảng dạy
[9] Railsback, J., (2002), Dạy học theo dự án: Tạo hứng thú cho việc học, Portland, OR: Phòng nghiên cứu giáo dục khu vực tây bắc, http://www.nwrel.org/request/2002aug/ index.html
[10] Thomas, J.W., (1998), Dạy học theo dự án: Tổng quan, Novato, CA: Viện Giáo dục Buck
[11] Thomas, J.W., (2000), Điểm lại các nghiên cứu về Phương pháp dạy học dựa theo dự án, San Rafael, CA: Autodesk, http://web.archive.org/web/20030812124529/ www.k12reform.org/ foundation/pbl/research/
[12] Intel® Teach to the Future, (2003), Lớp học theo dự án: Kết nối giáo dục với công nghệ, Tài liệu tập huấn cho những giáo viên cốt cán và khu vực.