Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Xây dựng mô hình trường trung cấp nghề - Giải pháp chiến lược phân luồng học sinh sau trung học cơ sở Phan Văn Kha, 1-9 2 Những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến ý thức tự học của sinh viên đại học hiện nay Lê Chi Lan, 10-15 3 Các công nghệ nền tảng của Cách mạng công nghiệp 4.0 và tác động đến phát triển nhân lực dân tộc thiểu số ở Việt Nam Trần Trung, Phạm Đức Bình, Nghiêm Thị Thanh, Lã Phương Thúy, 22-28 4 Đề mở và năng lực sáng tạo của học sinh trong môn Ngữ văn trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Hương Lan, 29-34 5 Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi thông qua hình ảnh hóa thông tin: Thực trạng và bài học kinh nghiệm Đỗ Thị Thảo, Hà Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Hiền, 35-40 6 Nghiên cứu, thiết kế thiết bị dạy học môn Toán dành cho học sinh khiếm thị ở tiểu học trong giáo dục hòa nhập Nguyễn Sỹ Nam, 41-46 7 Quản lí chất lượng đào tạo theo hệ thống ISO 9000 tại các trường trọng điểm trong Công an nhân dân Phan Lệ Huyền, 47-52 8 Đổi mới quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang theo hướng tiếp cận năng lực người học Thiều Văn Nam, 53-59 9 Một số mô hình giáo dục trực tuyến trên thế giới và đề xuất cho Việt Nam Phan Thị Bích Lợi, Nguyễn Thị Kiều Oanh, 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/bia_va_muc_luc_so_35_khgd35t11.b23_7_luu.pdf