[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và Xã hội (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
[2] Hoàng Phê (chủ biên) - Vũ Xuân Lương - Hoàng Thị Tuyền Linh - Phạm Thị Thủy - Đào Thị Minh Thu - Đặng Thanh Hòa, (2008), Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng.
[3] Slavin R. E, (1987), Cooperation learning and the cooperative school, Educational Leadership, 45, 7-13
[4] Lepičnik, V. J, (2011), Cooperative learning and support strategies in the kindergarten, Metodički obzori, 2(12), 81-91, https://doi.org/10.32728/mo.06.2.2011.07.
[5] Nguyễn Thị Minh Phương - Phạm Thị Thúy - Lê Viết Chung, (2020), Cẩm nang phương pháp sư phạm (Cố vấn và hiệu định: Đinh Văn Tiến), NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
[6] Ngân hàng Thế giới, Dự án hỗ trợ Đổi mới giáo dục phổ thông, (2020), Tài liệu bồi dưỡng cơ sở lí luận phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh (Mô-đun 2.0), Hà Nội.
[7] Nguyễn Lăng Bình (chủ biên) - Đỗ Hương Trà - Nguyễn Phương Hồng - Cao Thị Thặng, (2017), Dạy và học tích cực: Một số phương pháp và kĩ thuật dạy học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội