[1] Đinh Quang Báo, (2016), Đổi mới Chương trình, Sách giáo khoa giáo dục phổ thông - Những vấn đề đặt ra và giải pháp, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Đồng Nai
[2] OECD, (2005), Education at a glance: OECD indicators 2005, Paris: OECD Publishing.
[3] European Commission/EACEA/Eurydice, (2015), The Teaching Profession in Europe: Practices, Perceptions, and Policies. Eurydice Report. Luxembourg: Publications Office of the European Union
[4] Ban Chấp hành Trung ương, (2004), Chỉ thị 40-CT/TW ngày 15 tháng 6 năm 2004 về việc Xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục.
[5] Nguyễn Thị Kim Dung, (2017), Phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giá viên theo hình thức học tập tại chỗ thông qua mạng internet, Kỉ yếu Hội thảo khoa học: Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo - Đại học Huế, ngày 18 tháng 3 năm 2017, tr. 78-86.
[6] Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, (2017), Nhiệm vụ HD11 trong khuôn khổ Chương trình ETEP, Hà Nội.
[7] Nguyễn Văn Hiền, Nguyễn Duy Hải, (2017), Quy trình tổ chức bồi dưỡng giáo viên theo hình thức qua mạng: những vấn đề lí luận và thực tiễn, Hội thảo Quốc gia về Bồi dưỡng giáo viên qua mạng, ETEP, Đà Nẵng.
[8] Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, (2017), Nhiệm vụ HD6 trong khuôn khổ Chương trình ETEP, Hà Nội.