[1] Kapp, K. M, (2012), The gamification of learning and instruction: game-based methods and strategies for training and education: John Wiley & Sons.
[2] Bilgin, Cigdem Uz - Gul, Abdulmenaf, (2020), Investigating the effectiveness of gamification on group cohesion, attitude, and academic achievement in collaborative learning environments, TechTrends, 64(1), p.124-136.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Thông tư số 08/2021/ TT-BGDĐT ngày 18 tháng 3 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế đào tạo đại học.
[4] Học viện Phụ nữ Việt Nam, (2021), Quyết định số 516/ QĐ-HVPNVN ngày 02 tháng 8 năm 2021 về việc Ban hành Quy chế đào tạo trình độ đại học của Học viện Phụ nữ Việt Nam.
[5] Chính phủ, (2019), Nghị định số 99/2019/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2019 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Giáo dục Đại học
[6] Luật Giáo dục Đại học năm 2012, sửa đổi bổ sung năm 2018
[7] Tô Hồng Nam, (2020), Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo: Thực trạng và giải pháp, Tạp chí Thông tin và Truyền thông, Số 2 tháng 4 năm 2020
[8] Thủ tướng Chính phủ, (2017), Quyết định số 117/QĐTTg ngày 25 tháng 01 năm 2017 phê duyệt Đề án Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và hỗ trợ các hoạt động dạy - học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến 2025.