[1] David A. Kolb, Richard E. Boyatzis, Charalampos Mainemelis, (2001), Experiential Learning Theory: Previous Research and New Directions, eBook ISBN 9781410605986.
[2] Hội đồng Quốc gia, (2005), Từ điển Bách khoa Việt Nam 4, NXB Từ điển Bách khoa, tr.515.
[3] Saul McLeod, (2017), Kolb’s Learning Styles and Experiential Learning Cycle
[4] Lê Thị Kim Anh, (2021), Giáo dục hành vi bảo vệ môi trường qua trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi, Luận án Tiến sĩ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.26.
[5] Trần Lan Hương, (2008), Kỉ yếu Hội thảo Giáo dục bảo vệ môi trường trong giáo dục mầm non.
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Chương trình Giáo dục Mầm non (Thông tư số: 51/2020/TT-BGDĐT ngày ngày 31 tháng 12 năm 2020 về Sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình Giáo dục Mầm non ban hành kèm theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 7 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 28/2016/ TT-BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).