[1] Quốc hội Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, (2014), Luật Giáo dục Nghề nghiệp, Luật số 74/2014/ QH13
[2] Ir.P.J.van Engelshoven - Drs.N.G. Verhoeven - Ir.G.J.van Zantvoort, (2006), Principles Of Curriculum Development, Fontys University of Applied Sciences
[3] Wentling T, (1993), Planning for effective training: A guide to curriculum development, Food and Agricultural Organization of the United Nation
[4] Phạm Thị Hương - Lê Thái Hưng, (2016), Phát triển chương trình đào tạo đại học định hướng nghề nghiệp ứng dụng, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5] Vargas Zuñiga, (2004), F. 40 Questions on Labour Competency, CINTERFOR/ILO.
[6] Tyler, R., (1949), Basic principles of curriculum and instruction, University of Chicago Press
[7] Taba, H., (1962), Curriculum development: theory and practice. New York, NY: Harcourt, Brace & World
[8] Saylor, J. G., Alexander, W. M., & Lewis, A. J., (1981), Curriculum planning for better teaching and learning (4th ed.). New York, NY: Holt, Rinehart, & Winston.
[9] Oliva, P. F., (2009), Developing the curriculum (7th ed.). Boston, MA: Allyn and Bacon.
[10] Nguyễn Minh Đường (1993), Mô đun kĩ năng hành nghề - Phương pháp tiếp cận, Hướng dẫn biên soạn và áp dụng, NXB Khoa học Kĩ thuật, Hà Nội.
[11] Trần Khánh Đức, (2014), Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong thế kỉ XXI, NXB Giáo dục Việt Nam.