[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể, Hà Nội
[2] Lê Đình - Trần Huy Hoàng, (2005), Cơ sở khoa học của việc bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên sư phạm ngành Vật lí, Đề tài khoa học cấp Bộ, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.
[3] Lê Thị Minh Hoa, (2015), Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trung học cơ sở qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, Luận án Tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
[4] Lê Công Triêm - Nguyễn Đức Vũ - Trần Thị Tú Anh, (2002), Một số vấn đề hiện nay của phương pháp dạy học đại học, NXB Giáo dục, Hà Nội
[5] Norm Friesen, (2012), Report: Defining Blended Learning, New York.
[6] Nguyễn Quang Trung, (2010), Xây dựng và sử dụng mô hình học tích hợp trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lí 11, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Sư phạm Huế.
[7] Nguyễn Lan Phương, (2015), Đánh giá năng lực người học, Báo cáo khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục phổ thông, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam