[1] Chiến lược phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam đến năm 2030 và định hướng đến năm 2045, (2020).
[2] Careerbuilder, (2019), Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực từ 2020 - 2025.
[3] Trần Cao Thanh, (2019), Một số vấn đề lí luận về đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học, Tạp chí Giáo dục, 459, 44-48
[4] Trần Thị Hoài, Nghiêm Xuân Huy & Lê Thị Thương, (2018), Mức độ đáp ứng khung trình độ quốc gia Việt Nam của các chương trình đào tạo đại học hiện nay: Nghiên cứu trường hợp Đại học Quốc gia Hà Nội, Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, 34(2)
[5] Dự án Phát triển giáo dục đại học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng (POHE) ở Việt Nam giai đoạn 2 - Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2016), Phát triển chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[6] Wentling T., (2013), Planning for effective training: A guide to curriculum development: Food and Agricultural Organization of the United Nation
[7] Frank Bobbitt, (2007), How to Make a Curriculum: Houghton Mifflin Company
[8] Robert Dickeson, (2009), Prioritizing Academic Programs and Services: Reallocating Resources to Achieve Strategic Balance. New York: John Wiley & Sons.
[9] Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học, năm 2016
[10] Dill, D. D., (1992), Quality by design: toward a framework for academic quality management: Higher Education: Handbook of Theory and Research