[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018). Chương trình Giáo dục phổ thông. NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[2] Hoàng Đức Nhuận, Lê Đức Phúc. (1996). Cơ sở lí luận của việc đánh giá chất lượng học tập của học sinh phổ thông, Chương trình Khoa học cấp Nhà nước KX -07- 08. Hà Nội.
[3] Lưu Xuân Mới. (1998). Kiểm tra, thanh tra, đánh giá trong giáo dục. Trường Cán bộ Quản lí giáo dục và đào tạo Hà Nội.
[4] MEXT. (2017). Ministry of Education, Culture, Sports, Science and Technology (MEXT): Course of Study for Elementary Schools in Japan. Tokyo. MEXT.
[5] Nguyễn Công Khanh. (2015). Giáo trình Kiểm tra đánh giá trong giáo dục. NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[6] Phó Đức Hòa. (2018). Đánh giá kết quả giáo dục ở tiểu học. NXB Đại học Sư phạm Huế.
[7] Sahlberg. P. (2015). Finnish Lessons 2.0: What Can the World Learn from Educational Change in Finland? New York: Teachers College Press.
[8] Scriven, M. (1991). Evaluation Thesaurus (4th ed.). SAGE Publications.
[9] Stufflebeam, D. L. (2003). The CIPP Model for Evaluation: An Update, a Review of the Model’s Development. Western Michigan University.
[10] Trần Kiều. (2006). Nghiên cứu xây dựng phương thức và một số bộ công cụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông. Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[11] Tyler, R. W. (1949). Basic Principles of curriculum and instruction. The university of Chicago press.
 
        
