[1] Mỵ Giang Sơn, (2016), Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[2] Hán Thu Trang, (7/2020), Đổi mới mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 31, tr.36-40.
[3] Nguyễn Thị Kim Dung, (2013), Một số định hướng đổi mới thực tập sư phạm trong chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông ở nước ta hiện nay, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 4 (58), tr.148-154.
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (28/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông, Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/BGD-ĐT.
[5] Trần Quốc Tuấn - Nguyễn Sĩ Đức - Nguyễn Thị Hòa, (2022), Đổi mới mô hình thực tập sư phạm của Trường Đại học Quy Nhơn, Việt Nam, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Quy Nhơn, 16 (2), tr.65-75.
[6] Trần Thị Tuyết Mai, (2021), Một số khó khăn của sinh viên khi thực tập sư phạm tại các trường phổ thông hiện nay, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tập 66 (3), tr.102-112.
[7] Hán Thu Trang, (12/2020), Đổi mới phương thức tổ chức và đánh giá kết quả thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 36, tr.42-47.
[8] Phùng Nguyễn Quỳnh Nga, (7/2018), Nâng cao chất lượng công tác thực tập sư phạm cho học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, Tạp chí Giáo dục, số 434, kì 2, tr.22-26.
[9] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (22/8/2018), Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT về việc Ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.