[1] Trần Thị Minh Thành - Trịnh Ngọc Toàn - Hoàng Thị Liên, (2015), Kết quả đánh giá sàng lọc trẻ khuyết tật phát triển tại Hải Phòng, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 8C, tr.17-24
[2] Cameron, K.S. & Quinn R.E, (2006), Diagnosing and changing organizational culture, San Francisco: JosseyBass.
[3] Cameron and Quinn, (2010), Organizational culture assessment instrument (OCAI).
[4] Trịnh Ngọc Toàn - Nguyễn Thị Hoàng Yến, (2017), Văn hóa nhà trường trong bối cảnh toàn cầu hóa, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 1, tr.154-161.
[5] Nguyễn Thị Hoàng Yến, (2013), Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống trong nhà trường phổ thông Việt Nam, mã số: B2012-37-07 NV, Báo cáo Tổng kết nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
[6] Trịnh Ngọc Toàn, (2015), Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục theo phương thức giáo dục hòa nhập, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 8C, tr.37-44.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (29/01/2018), Thông tư số 03/2018/TT-BGDĐT quy định về Giáo dục hòa nhập đối với người khuyết tật, Hà Nội.