[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Chương trình Giáo dục mầm non, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội
[2] Hoàng Thị Oanh - Nguyễn Thị Xuân, (2010), Giáo trình Phương pháp cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh: Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm mầm non, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[3] Campbell, C., Jobling, W., & Howitt, C, (2018), Science in Early Childhood (3rd ed.), Cambridge University Press.
[4] Wagner, T. P., McCormick, K., & Martinez, D. M, (2017), Fostering STEM literacy through a tabletop wind turbine environmental science laboratory activity, Journal of Environmental Studies and Sciences, 7(2), pp.230-238, https://doi.org/10.1007/s13412-015-0337-6.
[5] Linder, S. M., Emerson, A. M., Heffron, B., Shevlin, E., & Vest, A, (2016), STEM use in early childhood education: Viewpoints from the field, YC Young Children, 71(3), pp.87-91.
[6] Hoàng Thị Phương, (2020), Đặc trưng của giáo dục STEAM cho trẻ mầm non - Khả năng tích hợp vào Chương trình Giáo dục mầm non, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 65 (11A), pp.108- 116.
[7] Hoàng Trọng - Chu Nguyễn Mộng Ngọc, (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, tập 1, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, NXB Hồng Đức