[1] Ashford-Rowe, K., Herrington, J., & Brown, C. (2014). Establishing the critical elements that determine authentic assessment. Assessment & Evaluation in Higher Education, 39*(2), 205–222. https://doi.org/1 0.1080/02602938.2013.819566.
[2] Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. (2013). Nghị quyết 29-NQ/TW về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. NXB Chính trị Quốc gia Sự thật
[3] Biggs, J. (1999). Constructive alignment. http://www. johnbiggs.com.au
[4] Glessmer, M. (2022). Eight criteria for authentic assessment: Takeaways from Ashford-Rowe et al. Adventures in Oceanography and Teaching. https://mirjamglessmer.com
[5] Messier, N. (2022). Authentic assessments. Center for the Advancement of Teaching Excellence, University of Illinois Chicago. https://teaching.uic.edu
[6] Nguyễn Thị Thu Trang. (2024). Đánh giá xác thực trong dạy học Toán ở tiểu học. Luận án Tiến sĩ, Học viện Quản lí Giáo dục.
[7] Nguyen, N. & LeBoeuf, R. (2023). What is authentic assessment? A full guide for educators. FeedbackFruits. Blog. https://feedbackfruits.com.
[8] Quốc hội Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. (2019). Luật Giáo dục. NXB Chính trị Quốc gia Sự thật