VAI TRÒ CỦA TỔ CHUYÊN MÔN TRƯỜNG TRUNG HỌC TRONG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG

VAI TRÒ CỦA TỔ CHUYÊN MÔN TRƯỜNG TRUNG HỌC TRONG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG

ThS. NGUYỄN THỊ KIM CHI Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An
Tóm tắt: 
Từ khóa: 
Professional group
high schools
Curriculum
school programs.
Tham khảo: 

[1] Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, (2005), Luật GD, NXB GD, Hà Nội.

[2] Bộ GD &ĐT, (2015), Dự thảo CT GDPT tổng thể (trong CT GDPT mới).

[3] Nguyễn Lộc, Vũ Quốc Chung, (2011), Kinh nghiệm quốc tế về phát triển CT GDPT, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.

[4] Bộ GD &ĐT, (2013), Tài liệu tập huấn kĩ năng phát triển CT GD nhà trường phổ thông.

[5] Nguyễn Hữu Châu, (2006), Những vấn đề cơ bản về CT và quá trình dạy học, NXB GD.

[6] Nguyễn Văn Khôi, (2011), Phát triển CT GD, NXB Đại học Sư phạm

[7] . Phan Thị Hồng Vinh, (2009), Xây dựng, phát triển và quản lí CT dạy học, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.

Bài viết cùng số