Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý thức tham gia giờ học trên lớp của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý thức tham gia giờ học trên lớp của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 107, tháng 08 năm 2014
Bài viết cùng số
Thực trạng quản lí giáo dục hướng nghiệp cho học sinh dân tộc thiểu số trung học phố thông ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Bắc
08/25/2021
Một số giải pháp quản lí ở trường cao đẳng nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện
08/25/2021
Học tập trên thiết bị di động - một xu hướng giáo dục thông minh trong kỉ nguyên kĩ thuật số
08/25/2021
Dạy học phù hợp với đặc điểm tâm lí học sinh dân tộc thiểu số
08/25/2021
Phẩm chất nhà giáo, từ văn chương đến thực tế cuộc sống
08/25/2021
Năng lực chọn nghề của học sinh trung học phổ thông
08/25/2021
Xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiên tiến, mang đậm bản sắc dân tộc trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
08/25/2021
Phát triển năng lực ứng dụng toán học vào thực tiễn qua dạy học toán ở trường phổ thông
08/25/2021
Bảo đảm chất lượng giáo dục đại học - hướng tới đẩy mạnh xây dựng văn hóa chất lượng
08/25/2021
iến trình kép của công cuộc cải cách giáo dục ở nước ta
08/25/2021
Kinh nghiệm quốc tế về thiết kế không gian học tập cho sinh viên các trường đại học và bài học đối với Việt Nam
08/25/2021
Thực trạng quản lí hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường mầm non thành phố Hải Phòng
08/25/2021
Hình thành văn hóa chất lượng trong trường đại học: Mô hình tiến trình nhận thức chất lượng
08/25/2021
Bản chất và khung quản lí chất lượng của cơ sở giáo dục
08/25/2021
Một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tại Trường Đại học Thái Bình
08/25/2021
Đổi mới nội dung chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề cho giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện
08/25/2021
Nghiên cứu thực tiễn dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh cuối cấp tiểu học
08/25/2021