Số 107, tháng 08 năm 2014

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 iến trình kép của công cuộc cải cách giáo dục ở nước ta
1-3
2 Bản chất và khung quản lí chất lượng của cơ sở giáo dục
4-7
3 Nghiên cứu thực tiễn dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh cuối cấp tiểu học
8-12
4 Học tập trên thiết bị di động - một xu hướng giáo dục thông minh trong kỉ nguyên kĩ thuật số
13-15
5 Năng lực chọn nghề của học sinh trung học phổ thông
16-19
6 Bảo đảm chất lượng giáo dục đại học - hướng tới đẩy mạnh xây dựng văn hóa chất lượng
20-22
7 Hình thành văn hóa chất lượng trong trường đại học: Mô hình tiến trình nhận thức chất lượng
23-25
8 Đổi mới nội dung chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề cho giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện
26-30
9 Một số giải pháp quản lí ở trường cao đẳng nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện
31-33
10 Phẩm chất nhà giáo, từ văn chương đến thực tế cuộc sống
34-36
11 Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý thức tham gia giờ học trên lớp của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam
37-40
12 Phát triển năng lực ứng dụng toán học vào thực tiễn qua dạy học toán ở trường phổ thông
41-43
13 Thực trạng quản lí hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường mầm non thành phố Hải Phòng
44-46
14 Một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tại Trường Đại học Thái Bình
47-49
15 Thực trạng quản lí giáo dục hướng nghiệp cho học sinh dân tộc thiểu số trung học phố thông ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Bắc
50-52
16 Dạy học phù hợp với đặc điểm tâm lí học sinh dân tộc thiểu số
53-56
17 Xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiên tiến, mang đậm bản sắc dân tộc trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
57-60
18 Kinh nghiệm quốc tế về thiết kế không gian học tập cho sinh viên các trường đại học và bài học đối với Việt Nam
61-64