Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 iến trình kép của công cuộc cải cách giáo dục ở nước ta 1-3 2 Bản chất và khung quản lí chất lượng của cơ sở giáo dục 4-7 3 Nghiên cứu thực tiễn dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh cuối cấp tiểu học 8-12 4 Học tập trên thiết bị di động - một xu hướng giáo dục thông minh trong kỉ nguyên kĩ thuật số 13-15 5 Năng lực chọn nghề của học sinh trung học phổ thông 16-19 6 Bảo đảm chất lượng giáo dục đại học - hướng tới đẩy mạnh xây dựng văn hóa chất lượng 20-22 7 Hình thành văn hóa chất lượng trong trường đại học: Mô hình tiến trình nhận thức chất lượng 23-25 8 Đổi mới nội dung chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề cho giáo viên dạy nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện 26-30 9 Một số giải pháp quản lí ở trường cao đẳng nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện 31-33 10 Phẩm chất nhà giáo, từ văn chương đến thực tế cuộc sống 34-36 11 Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý thức tham gia giờ học trên lớp của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam 37-40 12 Phát triển năng lực ứng dụng toán học vào thực tiễn qua dạy học toán ở trường phổ thông 41-43 13 Thực trạng quản lí hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường mầm non thành phố Hải Phòng 44-46 14 Một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tại Trường Đại học Thái Bình 47-49 15 Thực trạng quản lí giáo dục hướng nghiệp cho học sinh dân tộc thiểu số trung học phố thông ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Bắc 50-52 16 Dạy học phù hợp với đặc điểm tâm lí học sinh dân tộc thiểu số 53-56 17 Xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiên tiến, mang đậm bản sắc dân tộc trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước 57-60 18 Kinh nghiệm quốc tế về thiết kế không gian học tập cho sinh viên các trường đại học và bài học đối với Việt Nam 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_35.pdf