Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Dự báo nhu cầu nhân lực qua đào tạo đối với sự phát triển kinh tế -xã hội Việt Nam và yêu cầu đặt ra đổi với giáo dục 1-4 2 Xã hội hoá đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao 5-9 3 Xã hội hoá không thương mại hoá giáo dục 10-11 4 Từ tiếp cận đến mô hình quản lí chất lượng tổng thể và việc vận dụng vào quản lí chất lượng trường đại học ở nước ta 12-17 5 Sáng tạo - Hình thức hoạt động tối ưu của con người 18-20 6 Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học - Công cụ tạo động lực đột phá cho sự phát triển giáo dục 21-24 7 Thực trạng chương trình giáo dục chuyên biệt trong các cơ sở giáo dục dành cho học sinh khuyết tật ở Việt Nam 25-28 8 Biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông 29-32 9 Bồi dưỡng hứng thú và năng lực cảm thụ văn học cho học sinh tiểu học qua phân môn tập đọc 33-35 10 Hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với đào tạo nghề 36-39 11 Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá 40-44 12 Dự báo nguồn nhân lực dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc và một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực 45-48 13 Vấn đề tự chủ, tham gia và trách nhiệm trong quản lí dựa vào nhà trường ở các nước trên thế giới 49-53 14 Chỉ số phát triển con người (HDI) - Công cụ có hiệu quả để hoạch định các kế hoạch phát triển kinh tế giáo dục 54-56 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_96.pdf