Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với đào tạo nghề
Hệ thống thông tin về nhu cầu xã hội đối với đào tạo nghề
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 51, tháng 12 năm 2009
Bài viết cùng số
Từ tiếp cận đến mô hình quản lí chất lượng tổng thể và việc vận dụng vào quản lí chất lượng trường đại học ở nước ta
09/08/2021
Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá
09/08/2021
Sáng tạo - Hình thức hoạt động tối ưu của con người
09/08/2021
Dự báo nguồn nhân lực dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc và một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực
09/08/2021
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học - Công cụ tạo động lực đột phá cho sự phát triển giáo dục
09/08/2021
Dự báo nhu cầu nhân lực qua đào tạo đối với sự phát triển kinh tế -xã hội Việt Nam và yêu cầu đặt ra đổi với giáo dục
09/08/2021
Vấn đề tự chủ, tham gia và trách nhiệm trong quản lí dựa vào nhà trường ở các nước trên thế giới
09/08/2021
Thực trạng chương trình giáo dục chuyên biệt trong các cơ sở giáo dục dành cho học sinh khuyết tật ở Việt Nam
09/08/2021
Xã hội hoá đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
09/08/2021
Chỉ số phát triển con người (HDI) - Công cụ có hiệu quả để hoạch định các kế hoạch phát triển kinh tế giáo dục
09/08/2021
Biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
09/08/2021
Xã hội hoá không thương mại hoá giáo dục
09/08/2021
Bồi dưỡng hứng thú và năng lực cảm thụ văn học cho học sinh tiểu học qua phân môn tập đọc
09/08/2021