Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CHỌN TRƯỜNG CỦA SINH VIÊN TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM(1) 1-6 2 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ NHẰM CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG HỌC Ở ĐẠI HỌC 7-9 3 PHÁT HUY SÁNG KIẾN CỦA ĐỘI NGŨ VIÊN CHỨC PHỤC VỤ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC 10-13 4 ĐỘNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN NHÌN TỪ GÓC ĐỘ VỊ THẾ NHÀ GIÁO 14-18 5 ĐỀ XUẤT MỤC TIÊU, CHUẨN KẾT QUẢ, KHUNG NỘI DUNG, ĐỊNH HƯỚNG HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CHƯƠNG TRÌNH MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG SAU 2015 19-22 6 BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC 23-27 7 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG CỐ VẤN HỌC TẬP TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC 28-31 8 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM HIỆN NAY 32-36 9 THIẾT KẾ MỘT SỐ TRẢI NGHIỆM, TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM SỬ DỤNG TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN GIAO TIẾP SƯ PHẠM Ở HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 37-40 10 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC 41-44 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC Ở NGƯỜI HỌC THÔNG QUA DẠY HỌC THEO DỰ ÁN 45-47 12 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH QUA DẠY HỌC MÔN HÓA HỌC 48-51 13 QUY TRÌNH HỌC SINH HỌC MỘT BÀI TRÊN SÁCH GIÁO KHOA ĐIỆN TỬ TƯƠNG TÁC THEO QUAN ĐIỂM DẠY HỌC KHÁM PHÁ 52-55 14 THIẾT KẾ BÀI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN LỚP 11 THEO DẠNG THỨC CÂU HỎI CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ HỌC SINH QUỐC TẾ PISA 56-61 15 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG 62-65 16 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÁI HIỆN HÌNH TƯỢNG VÀ LIÊN TƯỞNG TƯỞNG TƯỢNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG TIẾP NHẬN TRUYỆN NGẮN 66-68 17 SỰ PHỐI HỢP GIỮA KHOA GIÁO DỤC MẦM NON VÀ TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH TRONG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON 69-71 18 TÌM HIỂU PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI 72-76 19 THỰC TRẠNG KĨ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM CỦA SINH VIÊN 77-80 20 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP QUÂN ĐỘI THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC 81-83 21 BÀN CÁCH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ 84-85 22 QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI 86-90 23 PHỐI HỢP CÁC LỰC LƯỢNG XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH CỦA ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÍ ĐỨC - HÀ NỘI 91-94 24 MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA KĨ NĂNG TỰ HỌC VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KĨ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 95-100 25 THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KĨ THUẬT VÀ DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 101-105 26 MỘT SỐ NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIÁO DỤC VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY 106-110 27 MÔN TÌM HIỂU XÃ HỘI CẤP TIỂU HỌC: KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ ĐỀ XUẤT CHO VIỆT NAM 111-115 28 CÁC CÁCH TIẾP CẬN TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG CỦA GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRÊN THẾ GIỚI 116-118 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/133_10.2016_-119-123.pdf