[1] Nguyễn Hữu Cương, (2017), Một số kết quả đạt được của kiểm định chất lượng giáo dục đại học Việt Nam và kế hoạch triển khai trong tương lai, Tạp chí Quản lí Giáo dục, quyển 9, số 8, tr.7-14.
[2] Nguyễn Đức Chính, (2002), Kiểm định chất lượng trong giáo dục đại học, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3] Hassan Al-Haj Ibrahim, (2014), Quality Assurance and Accreditation in Education, Open Journal of Education, vol. 2, tr.106-110, DOI: 10.12966/oje.06.06.2014.
[4] Trần Khánh Đức, (2014), Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong thế kỉ XXI, NXB Giáo dục Việt Nam.
[5] Lê Vinh Danh, (2006), Một số vấn đề lí luận về đảm bảo chất lượng đào tạo trong giáo dục đại học, Kỉ yếu Hội thảo “Đảm bảo chất lượng trong đổi mới giáo dục đại học, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
[6] Neeta Baporikar, (2014), Handbook of Research on Higher Education in the MENA Region: Policy and Practice, IGI Global.
[7] El-Khawas - Elaine, (2001), Accreditation in the United States: origins, developments and future prospects, International Institute for Educational Planning 7-9 rue Eugène - Delacroix, 75116, Paris.
[8] Accreditation group, (2019), Accreditation Handbook, U.S. Department of Education.
[9] Bùi Võ Anh Hào, (2015), Xây dựng hệ thống đảm bảo và kiểm định chất lượng trong giáo dục đại học tại Việt Nam, Tạp chí Phát triển và Hội nhập, số 26(36), tr.103-109.