[1] Ngô Xuân Bình, (6/2011), Đào tạo nguồn nhân lực của Thành phố Hồ Chí Minh hướng tới thị trường tuyển dụng lao động, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 69, tr.58 - 60.
[2] Chính phủ, (24/01/2018), Nghị quyết số 08/NQ-CP ban hành Chương trình hành động nhằm thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25 tháng 10 năm 2017 Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.
[3] Lê Chi Lan, (3/2013), Đánh giá chương trình đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp, Tạp chí Giáo dục, số 305, kì 1, tr.29 -30.
[4] Siti Nur Fazillah Mohd Fauzi Nor’aini Yusof, Nazirah Zainul Abidin, Hanizam Awang, (2013), Improving Graduates’ Employability Skills through Industrial Training: Suggestions from Employers, Journal of Education and Practice, No.4 (Vol.4), pp. 23 - 29.
[5] Lee Harvey, (2002), New realities: The relationship between higher education and employment, Printed in the Netherlands, Kluwer Academic Publishers.
[6] Mai Yến Lan, (10/2023), Thực trạng và giải pháp quản lí giáo dục nghề nghiệp, Tạp chí điện tử Giáo chức Việt Nam.
[7] Đào Trọng Thi, (3/2011), Một số ý kiến về quan điểm và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 66, tr.5-7.
[8] Nguyễn Thị Tuyết Chinh, (9/2011), Đào tạo theo yêu cầu xã hội - Vấn đề sống còn của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và các trường đại học hiện nay, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt.
[9] Trần Thanh Hải - La Thị Kim Bích - Huỳnh Thanh Quan, (12/2020), Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm cơ sở giáo dục nghề nghiệp và các Trường Đại học An Giang, Tạp chí Giáo dục, số 491, kì 1, tr.54-58.
[10] Vũ Đức Tâm - Phan Hùng Thư, (10/2020), Quản lí chất lượng chương trình đào tạo: Một nghiên cứu về các mô hình quản lí chất lượng, Tạp chí Giáo dục, số 488, kì 2, tr.01-06.
[11] Nguyễn Đức Toàn, (5/2020), Thực trạng quản lí hoạt động đào tạo nghề của Trường Cao đẳng Việt Đức Nghệ An, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, kì 1, tr.284-288.