[1] Fuller A., Unwin L, (2010), Workplace Learning and the Organisation, In Malloch, M., Cairns, L., Evans, K. and O’Connor, B. (eds), The SAGE Handbook of Workplace Learning, Sage.
[2] Australian National Training Authority (ANTA), (2003), What makes for good workplace learning? National Centre for Vocational Education Research Ltd
[3] Marianne Georgsen and Charlotte Vange Løvstad, (2014), Use of blended learning in workplace learning, Procedia - Social and Behavioral Sciences 142 (2014) 774 - 780.
[4] Triệu Văn Cường, (14/02/2020), Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức ở Việt Nam, https://tcnn.vn
[5] Triệu Văn Cường, (15/9/2020), Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lí các cơ quan hành chính Nhà nước ở trung ương và địa phương, https://tcnn.vn
[6] Nguyễn Thị Ngọc, (07/3/2016), Tự học, tự bồi dưỡng - Một giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học, https://giaoducthoidai.vn
[7] Nguyễn Thị Mai Hà, (2012), Nghiên cứu động cơ và các yếu tố tác động tới học tập của người lớn trong giai đoạn hiện nay, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, mã số B2010-37-80.