[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (31/12/2020). Thông tư số 52/ TT-BGDĐT ban hành Điều lệ trường mầm non.
[2] Hoàng Phê. (1999). Đại Từ điển Tiếng Việt, NXB Văn hóa Thông tin.
[3] Nguyễn Văn Phúc. (2020). Phân tích và đánh giá chính sách, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật.
[4] Nguyễn Đăng Thành. (2002). Báo cáo Chính sách và những vấn đề cơ bản chi phối việc hoạch định chính sách ở Việt Nam. Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
[5] Quốc hội. (14/6/2019). Luật Giáo dục, Luật số 43/2019/ QH14.
[6] Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng. (2023). Báo cáo, chính sách phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập.
[7] Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương. (2023). Báo cáo chính sách phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập.
[8] Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương. (2023). Báo cáo chính sách phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập.
[9] Thu, MD., Thang, TN., Binh, TH, Hong, TTP. (2023). The trends of policy research onto non-public preschool education - findings from scopus database. v. 14 n. 11 (2023): Revista de Gestão e Secretariado v.14, n.11, 2023 https://doi.org/10.7769/gesec.v14i11.3135