[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông, môn Hoá học.
[2] L. Ukens. Learning Games. In M. Silberman (Editor), (2007), The Handbook of Experiential Learning, John Wiley and Sons.
[3] Chen. I - Jung, (February 2005), Using Games to Promote Communicative Skills in Language Learning, The Internet TESL Journal. Vol. XI. No 2.
[4] Kolb David A, (1984), Experiential learning: experience as the source of learning and development, Address: Englewood Cliffs, New Jersey; Publisher: Prentice – Hall.
[5] Nguyễn Thị Liên (Chủ biên) - Nguyễn Thị Hằng - Tưởng Duy Hải - Đào Thị Ngọc Minh, (2016), Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam.
[6] Tưởng Duy Hải (Chủ biên), (2017), Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Hóa học Trung học cơ sở, NXB Giáo dục Việt Nam.
[7] Cao Thị Song Hương (chủ biên) - Nguyễn Thanh Nga - Mai Hoàng Phương, (2019), Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm trong dạy học khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh