[1] Hồ Chí Minh, (2011), Toàn tập, tập 6, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Hà Nội, tr.361.
[2] Từ điển Tâm lí học, (2000), NXB Khoa học Xã hội, Hà Nội, tr.160.
[3] Trung tâm Từ điển học, (2015), Từ điển Tiếng Việt, NXB Đà Nẵng, tr.1037.
[4] Đại Từ điển Tiếng Việt, (1998), NXB Văn hoá - Thông tin, Hà Nội, tr.1615.
[5] Phan Thị Thanh Hội và Trần Khánh Ngọc (2015), Quy trình 6 bước đánh giá năng lực, Báo điện tử Giáo dục và Thời đại, https://giaoducthoidai.vn/quy-trinh-6-buocdanh-gia-nang-luc-1285170.html
[6] Lê Đức Ngọc - Trần Hữu Hoan, (2010), Chuẩn đầu ra trong giáo dục đại học, Tạp chí Khoa học Giáo dục, Số 55, tháng 4 năm 2010.
[7] Lê Đức Ngọc, (2005), Giáo dục đại học - Phương pháp dạy và học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[8] Eric Witty, Barbara Gaston, (2008), Competency Based Learning And Assessment, ETITO
[9] Nguyễn Văn Thái, (2016), Nguồn gốc và một số lí thuyết định hướng đánh giá năng lực người học, Tạp chí Giáo dục, số 337, tr.16 - 19, kì 1 tháng 3 năm 2016.