[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2000). Giải thích thuật ngữ Tâm lí - Giáo dục học. Sách xuất bản với sự phối hợp của Dự án Việt Bỉ
[2] Bush, T. (2020). Theories of Educational Leadership and Management [Lí thuyết về Lãnh đạo và Quản lí Giáo dục]. Publisher: SAGE Publications Ltd., Edition5, Publication Date: July 29, 2020
[3] Chính phủ. (23/3/2021). Nghị định quy định việc quản lí trong cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông công lập. Nghị định số 24/2021/NĐ-CP. https:// datafiles.chinhphu.vn/cpp/files/vbpq/2021/03/24. signed_01.pdf
[4] Guilford, J., P. (1967). The Nature of Human Intelligence [Bản chất của trí thông minh con người]. New York: McGraw-Hill.
[5] Hà Thị Đức. (2009). Giáo trình Giáo dục học đại cương. NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[6] Học viện quản lí (PACE). (2024). Khái niệm leader và leadership, những yếu tố mà leader cần có. https:// www.pace.edu.vn/tin-kho-tri-thuc/leader-la-gi (truy cập ngày 04/02/2024)
[7] Lloyd, R. & Aho, W. (2020). The Four Functions of Management - An essential guide to Management Principles [Bốn chức năng của quản lí - Hướng dẫn cần thiết về các nguyên tắc quản lí]. DOI: 10.58809/ CNFS7851; Available at: https://scholars.fhsu.edu/ management_oer/1
[8] Lê Khánh Tuấn. (2024). Chính sách phát triển giáo dục. NXB Giáo dục Việt Nam
[9] Nguyễn Văn Hộ. (2002). Lí luận dạy học. NXB Giáo dục, Hà Nội.
[10] Thủ tướng Chính phủ. (23/9/1998). Chỉ thị 32/1998/CTTTg về công tác quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, Hà Nội. https://thuvienphapluat.vn/van-ban/ Bo-may-hanh-chinh/Chi-thi-32-1998-CT-TTg-congtac-quy-hoach-tong-the-phat-trien-kinh-te-xa-hoi-thoiky-den-2010-12292.aspx (truy cập ngày 10/
[11] Viện Đào tạo và tư vấn quốc tế (FMIT). (2024). Leader và leadership là gì? Tố chất, kĩ năng để làm leader giỏi. https://fmit.vn/tin-tuc/leader-va-leadership-la-gito-chat-ky-nang-de-lam-leader-gioi (truy cập ngày 04/02/2024)