[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2014). Kĩ năng tư vấn cá nhân về khám phá, lựa chọn và phát triển nghề nghiệp cho học sinh trung học. NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2017). Thông tư số 31/2017/TTBGDĐT về việc Hướng dẫn thực hiện công tác tư vấn tâm lí cho học sinh trong trường phổ thông
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018a). Thông tư số 20/2018/ TT-BGDĐT về việc ban hành Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018b). Chương trình Giáo dục phổ thông Hoạt động trải nghiệm và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, ban hành kèm Thông tư số 32/ TT-BGDĐT, https://moet.gov.vn/van-ban/vanban/ Pages/chi-tiet-van-ban.aspx?ItemID=1301
[5] Bùi Hiền - Nguyễn Văn Giao - Nguyễn Hữu Quỳnh - Vũ Văn Tảo. (2001). Từ điển Giáo dục học. NXB Từ điển Bách Khoa, Hà Nội.
[6] Lê Diên Phương. (2024). Nghiên cứu khái niệm và cấu trúc năng lực tư vấn hướng nghiệp của giáo viên trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 20, số S1, tr.18-23
[7] Nguyễn Đức Sơn (chủ biên). (2018). Tài liệu bồi dưỡng năng lực cho cán bộ, giáo viên làm công tác tư vấn tâm lí trong trường phổ thông. NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội
[8] Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ. (2024). Báo cáo tổng kết năm học 2023 - 2024. http://phutho.edu.vn.