Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Some results of the internafional comparafive study on reading ability of primary school children
Some results of the internafional comparafive study on reading ability of primary school children
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 37, tháng 10 năm 2008
Bài viết cùng số
Access to higher education by rural groups and some derived issues
08/30/2021
Chất lượng quản lí và các yếu tố tác động đến chất lượng quản lí giáo dục
08/30/2021
Phân cấp quản lí giáo dục ở Việt Nam: Quan niệm, thực tiễn và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục phổ thông
08/30/2021
Một số nội dung quản lí nhà nước cần nghiên cứu khi áp dụng đào tạo qua mạng trong lĩnh vực dạy nghề
08/30/2021
Phương pháp giáo dục phát triển trí tuệ trẻ mầm non (2-3 tuổi)
08/30/2021
Giáo dục giá trị
08/30/2021
Tác động của quy luật kinh tế thị trường đối với sự ra đời và phát triển trường ngoài công lập
08/30/2021
Thiết kế mô-đun trắc nghiệm giáo dục môi trường qua môn Địa lÍ lớp 6 và lớp 7
08/30/2021
Tiếp cận xây dựng chương trình, giáo trình môn học ở trường đại học, cao đẳng
08/30/2021
Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng dạy học trên lớp cho sinh viên hệ cao đẳng sư phạm Trường Đại học Hồng Đức
08/30/2021
Ứng dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá năng lực nhận thức môn Lịch sử ở trường trung học cơ sở
08/30/2021
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học bộ môn phương pháp dạy học Sinh học ở khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội
08/30/2021
Nguyên tắc thực hiện bài dạy tác phẩm văn chương theo lí thuyết giao tiếp
08/30/2021