Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Giáo dục giá trị 1-4 2 Tiếp cận xây dựng chương trình, giáo trình môn học ở trường đại học, cao đẳng 5-7 3 Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học bộ môn phương pháp dạy học Sinh học ở khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội 8-12 4 Access to higher education by rural groups and some derived issues 13-16 5 Phân cấp quản lí giáo dục ở Việt Nam: Quan niệm, thực tiễn và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục phổ thông 21-24 6 Phương pháp giáo dục phát triển trí tuệ trẻ mầm non (2-3 tuổi) 25-28 7 Thiết kế mô-đun trắc nghiệm giáo dục môi trường qua môn Địa lÍ lớp 6 và lớp 7 29-33 8 Ứng dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá năng lực nhận thức môn Lịch sử ở trường trung học cơ sở 34-36 9 Nguyên tắc thực hiện bài dạy tác phẩm văn chương theo lí thuyết giao tiếp 37-42 10 Chất lượng quản lí và các yếu tố tác động đến chất lượng quản lí giáo dục 43-46 11 Một số nội dung quản lí nhà nước cần nghiên cứu khi áp dụng đào tạo qua mạng trong lĩnh vực dạy nghề 47-51 12 Tác động của quy luật kinh tế thị trường đối với sự ra đời và phát triển trường ngoài công lập 52-56 13 Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng dạy học trên lớp cho sinh viên hệ cao đẳng sư phạm Trường Đại học Hồng Đức 57-60 14 Some results of the internafional comparafive study on reading ability of primary school children 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_82.pdf