Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Bài toán chất lượng giáo dục trong xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam 1-5 2 Các nguyên tắc xác định lĩnh vực học tầp/môn học trong chương trình giáo dực phổ thông nước ta 6-8 3 Dạy học theo thuyết đa trí tuệ 9-11 4 Đối mới, phát triển dạy nghề - giải pháp quan trọng để nắng cao năng lực cạnh tranh quốc gia 12-15 5 Đối mới giáo dục và quản li giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay 16-19 6 Khai thác một số tình huống trong dạy học toán trung học phổ thông nhằm rèn luyện cho học sinh năng lực dự đoàn và suy diễn 20-22 7 Áp dụng mô hình học tập hỗn hợp (B-learning) trong dạy học vật ÍÍ ở trường trung học phổ thông 23-25 8 Các nguyên tắc cơ bản áp dụng quản lí chất lượng tổng thể trong giáo dục 26-28 9 Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ 29-31 10 Biện pháp giáo dục nhằm phát triển tính sáng tạo của trẻ khuyết tật 32-35 11 Hệ thống tiêu chí xây dựng xã hội học tập ở xã/phường/thị trấn 36-38 12 Múc độ biểu hiện sáng tạo trong nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội 39-42 13 Biện pháp quản lí phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí các trường cao đảng nghề vùng kinh tế trọng điểm miền trung 43-47 14 Giáo dục đạo đức thông qua tục ngữ, ca dao, đân ca Việt Nam 48-51 15 Thực trạng nhận thức về đạo đức nghề nghiệp của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước 52-54 16 linh nghiệm sử dụng nội dụng văn hóa dân tộc trong xây dựng tài liệu mĩ thuật của chương trình giáo đục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đề 55-56 17 Kinh nghiệm đào tạo giáo viên ở một số nước trên thế giới 57-60 18 Nghiên cứu hành ví ngôn ngữ cuả trẻ tự kỉ dưới góc độ tâm lí học hành vi 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_49.pdf