Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đối mới giáo dục và quản li giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Đối mới giáo dục và quản li giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 98, tháng 11 năm 2013
Bài viết cùng số
Biện pháp quản lí phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí các trường cao đảng nghề vùng kinh tế trọng điểm miền trung
08/28/2021
Các nguyên tắc cơ bản áp dụng quản lí chất lượng tổng thể trong giáo dục
08/28/2021
Các nguyên tắc xác định lĩnh vực học tầp/môn học trong chương trình giáo dực phổ thông nước ta
08/28/2021
Thực trạng nhận thức về đạo đức nghề nghiệp của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước
08/28/2021
Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ
08/28/2021
Dạy học theo thuyết đa trí tuệ
08/28/2021
Giáo dục đạo đức thông qua tục ngữ, ca dao, đân ca Việt Nam
08/28/2021
Biện pháp giáo dục nhằm phát triển tính sáng tạo của trẻ khuyết tật
08/28/2021
Đối mới, phát triển dạy nghề - giải pháp quan trọng để nắng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
08/28/2021
linh nghiệm sử dụng nội dụng văn hóa dân tộc trong xây dựng tài liệu mĩ thuật của chương trình giáo đục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đề
08/28/2021
Hệ thống tiêu chí xây dựng xã hội học tập ở xã/phường/thị trấn
08/28/2021
Khai thác một số tình huống trong dạy học toán trung học phổ thông nhằm rèn luyện cho học sinh năng lực dự đoàn và suy diễn
08/28/2021
Kinh nghiệm đào tạo giáo viên ở một số nước trên thế giới
08/28/2021
Múc độ biểu hiện sáng tạo trong nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội
08/28/2021
Áp dụng mô hình học tập hỗn hợp (B-learning) trong dạy học vật ÍÍ ở trường trung học phổ thông
08/28/2021
Nghiên cứu hành ví ngôn ngữ cuả trẻ tự kỉ dưới góc độ tâm lí học hành vi
08/28/2021
Bài toán chất lượng giáo dục trong xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam
08/28/2021