Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục tiểu học ở Việt Nam giai đoạn sau 2015 trên cơ sở vận dụng kinh nghiệm quốc tế 1-3 2 Từ đổi mới mục tiêu giáo dục đến đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn 4-8 3 Đổi mới công tác giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phố thông 9-11 4 Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí trường phổ thông: Thực trạng và giải pháp 12-15 5 Giáo dục sớm cho trẻ mù ~ điếc 16-19 6 Sử dụng một số mô hình trong dạy học toán ở trường phố thông 20-22 7 Dạy học đọc - hiểu thơ trữ tình hiện đại trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh 23-25 8 Xây dựng và tổ chức một số tình huống dạy học toán nhám bồi dưỡng năng lực biến đối thông tin cho học sinh 26-28 9 Biện pháp tăng cường bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở hiện nay 30-33 10 Hoạt đông nghiên cứu khoa học của sinh viên ~ nhân tố góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực ở trường đại học 33-35 11 Trí tuệ cảm xúc của sinh viên đại học sư phạm 36-40 12 Xây dựng các dự án học tập trong tổ chức dạy học học phần Phương pháp dạy học cho sinh viên đại học sư phạm toán 41-43 13 Cơ sở lí luận của đào tạo liên thông 44-46 14 Tổng quan nghiên cứu về thông tin giáo dục ~ những vấn đề lí luận và thực tiễn 47-50 15 Biện pháp phát triển đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở tỉnh Hậu Giang 51-52 16 Hoạt động bởi dưỡng tổ trưởng chuyên môn của Trường THPT Bảo Lộc, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng 53-56 17 Một số vấn đề về xã hội hoá giáo dục nghề nghiệp ở nước ta hiện nay 57-59 18 Kinh nghiệm của Lào Cai trong đào tạo và bồi dưỡng giáo viên dạy học song ngữ 61-62 19 Chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông ở Anh quốc ~ một góc nhìn tham chiếu 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_42.pdf