Số 91, tháng 04 năm 2013

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục tiểu học ở Việt Nam giai đoạn sau 2015 trên cơ sở vận dụng kinh nghiệm quốc tế
1-3
2 Từ đổi mới mục tiêu giáo dục đến đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn
4-8
3 Đổi mới công tác giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phố thông
9-11
4 Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí trường phổ thông: Thực trạng và giải pháp
12-15
5 Giáo dục sớm cho trẻ mù ~ điếc
16-19
6 Sử dụng một số mô hình trong dạy học toán ở trường phố thông
20-22
7 Dạy học đọc - hiểu thơ trữ tình hiện đại trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
23-25
8 Xây dựng và tổ chức một số tình huống dạy học toán nhám bồi dưỡng năng lực biến đối thông tin cho học sinh
26-28
9 Biện pháp tăng cường bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở hiện nay
30-33
10 Hoạt đông nghiên cứu khoa học của sinh viên ~ nhân tố góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực ở trường đại học
33-35
11 Trí tuệ cảm xúc của sinh viên đại học sư phạm
36-40
12 Xây dựng các dự án học tập trong tổ chức dạy học học phần Phương pháp dạy học cho sinh viên đại học sư phạm toán
41-43
13 Cơ sở lí luận của đào tạo liên thông
44-46
14 Tổng quan nghiên cứu về thông tin giáo dục ~ những vấn đề lí luận và thực tiễn
47-50
15 Biện pháp phát triển đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở tỉnh Hậu Giang
51-52
16 Hoạt động bởi dưỡng tổ trưởng chuyên môn của Trường THPT Bảo Lộc, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
53-56
17 Một số vấn đề về xã hội hoá giáo dục nghề nghiệp ở nước ta hiện nay
57-59
18 Kinh nghiệm của Lào Cai trong đào tạo và bồi dưỡng giáo viên dạy học song ngữ
61-62
19 Chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông ở Anh quốc ~ một góc nhìn tham chiếu
62-64