Số 80, tháng 05 năm 2012

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Cơ cấu hệ thống giáo dục phổ thông Việt Nam
1-3
2 Sách giáo khoa phổ thông nước ngoài và một số kinh nghiệm chơ Việt Nam
4-6
3 Nuôi dưỡng và xa lánh ý nghĩa của tâm ngữ học trong đọc hiểu văn chương
7-10
4 Xu thế phát triển giáo dục phổ thông
11-14
5 Phương pháp dụng học ngôn ngữ và những hiểu biết ngoài văn bản với việc phân tích tác phẩm Chiếu đời đô trong sách giáo khoa Ngữ văn 8
15-18
6 Phát triển chương trình giáo dục hướng nghiệp theo tiếp cận năng lực
19-22
7 Định hướng phát triển kĩ năng sư phạm cho sinh viên theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên
23-25
8 Đánh giá giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại hợc
26-28
9 Một số kĩ thuật đo lường trắc nghiệm khách quan
29-31
10 Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn học trong các trường đại học
32-35
11 Đánh giá kết quả học tập theo định hướng năng lực hành nghề của học sinh trong các cơ sở dạy nghề
36-39
12 Nhu cầu giao tiếp của thiếu niên với cha mẹ
40-42
13 Phát triển giao tiếp cho trẻ khiếm thị đa tật
43-46
14 Phương thức quản lí theo bảng điểm cân bằng và ứng dụng vào quần lí thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 ở Việt Nam
43-46
15 Những khó khăn trong giáo dục con cửa cha mẹ học sinh trưng học phổ thông ở thành phố Hồ Chí Minh
49-54
16 rí thức địa phương với giáo dục học sinh dân tộc thiểu số
59-61
17 Nghĩ về bộ môn văn học trong nhà trường ở nước Nga hiện nay (Lê Sơn dịch)
62-64