Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Giáo dục trong Hiến pháp 1992: Nội dung và một số đề xuất về sửa đổi; bổ sung 1-3 2 So sánh cấu trúc bậc học và thời lượng giáo dục trong nhà trường phổ thông 4-9 3 Cơ sở khoa học của phân luồng và liên thông trong hệ thống giáo dục quốc dân 10-13 4 “Liên tưởng” trong hình thành năng lực giải quyết vấn đề qua hoạt động giải bài tập hình học không gian lớp 11 trung học phổ thông 14-16 5 Năng lực chủ chốt trong chương trình giáo dục phổ thông 17-20 6 Những đặc điểm tâm lí của hợc sinh trung học phổ thông có liên quan đến giáo dục pháp luật. 21-23 7 Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên cho giáo dục hoà nhập cấp trung học cơ sở 24-28 8 Đổi mới hoạt động thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng chuẩn nghề nghiệp 29-32 9 Đổi mới phương pháp dạy học và vai trò của hiệu trưởng trong quản lí phương pháp dạy học ở trường phổ thông 33-35 10 Dạy học và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn, hướng tới phát triển một số năng lực cho sinh viên sư phạm 36-38 11 Hợp tác nhà nước - tư nhân trong giáo dục: Bài học từ kinh nghiệm quốc tế 36-38 12 Bàn về mô hình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm ở các trường đào tạo giáo viên 39-41 13 Tác động của gia đình đến kết quả tuyển sinh đại học 44-47 14 Mối liên hệ giữa để cương chỉ tiết môn học và sự thay đổi phương pháp giảng dạy của giảng viên 48-51 15 Chuyển di ngôn ngữ và chặng cuối của chương trình giáo dục song ngữ 52-55 16 Kinh nghiệm của một số nước trong quản lí các cơ sở giáo dục có yếu tố nước ngoài 56-59 17 Giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở Nhật Bản 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_53.pdf